Kế hoạch sinh hoạt chuyên đề 2019-2020 tổ Sử - Địa -GDCD

Tài liệu đính kèm: Tải về

KẾ HOẠCH SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ TỔ KHXH

Năm học 2019-2020

I. Mục đích:

- Trao đổi kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy từ đó góp phần nâng cao chất lượng dạy học.

-Bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho GV, đáp ứng yêu cầu đổi mới của giáo dục.

- Tạo mối quan hệ thường xuyên trong sinh hoạt và trao đổi chuyên môn góp phần thúc đẩy phong trào dạy học trong tổ ngày một tốt hơn.

- Đa dạng hóa hình thức tổ chức dạy học, ngoại khóa từ đó làm cho học sinh hứng thú trong học tập.

- Giúp học sinh học tập tích cực, yêu thích bộ môn.

II. Yêu cầu:

- Nhà trường tạo điều kiện giúp đỡ về các điều kiện cơ sở vật chất, kinh phí và công tác tổ chức.

-  Tổ tích cực trong công tác xây dựng và triển khai kế hoạch, phân công cụ thể người phụ trách các nội dung để các chuyên để đạt kết quả cao.

- Giáo viên bộ môn được phân công thực hiện và báo cáo tham luận, dạy minh họa cần chuẩn bị chu đáo và thực hiện theo đúng kế hoạch tổ đề ra.

III. Kế hoạch sinh hoạt chuyên đề theo tháng:

 

TT

Chuyên đề

Mục tiêu

Nội dung

Hình thức tổ chức/Thời gian thực hiện

Phân công thực hiện

1

Đổi mới sinh hoạt tổ CM theo hướng N/C bài học

- Giáo viên: hướng dẫn và tổ chức hoạt động học.

- Học sinh tích cực học tập và có kỹ năng tự học.

- Đồng bằng Sông Hồng

+ Tháng 10: tổ xây dựng

+ Tháng 11:

( 11/11/2019)

- GV Dạy minh họa.

- Thảo luận kiểm nghệm.

- Tổ trưởng CM lập kế hoạch, chủ trì các phiên họp.

- Tổ CM thảo luận cơ sở lý thuyết và xây dựng bài dạy minh họa.

- GV:

 Nguyễn Thị Kim Liên.

 

 

2

Câu lạc bộ sử học

- Giáo viên: tổng hợp kiến thức bộ môn/ 4 khối

Học sinh:

Có sân chơi bổ ích , gặp gỡ giao lưu bạn bè cùng khối lớp.

Kể chuyện nhân vật bằng Tranh

Tháng 10:Xây dựng cách thức tổ chức

-Tháng11: Thực hiện thi tuyển 2 buổi theo khối lớp( chọn 4 đội vào chung kết)

 

- Tổ trưởng CM lập kế hoạch triển khai.

- Tổ CM thảo luận trên cơ sở lý thuyết và xây dựng cách thực hiện cụ thể.

- Nhóm lịch sử thực hiện.

3

Báo cáo công tác BDHS giỏi

-Giáo viên:  xây dựng đề cương, các bước tiến hành đạt hiệu quả.

- Học sinh tích cực học tập và đạt kết quả .

Báo cáo cải tiến trong BD HSG

 

+ Tháng 09:

- Nghiên cứu cơ sở lí thuyết.

+ Tháng 12:

- Thảo luận TCM

- Thảo luận kiểm nghiệm chuyên đề.

- Tổ trưởng CM lập kế hoạch, chủ trì các phiên họp.

- Tổ CM thảo luận cơ sở lý thuyết và đề xuất biện pháp thực hiện.

- Giáo viên trải nghiệm.

 

4

Câu lạc bộ địa lí

- Giáo viên: tổng hợp kiến thức bộ môn/ 4 khối

Học sinh: Có sân chơi bổ ích , gặp gỡ giao lưu bạn bè cùng khối lớp.

Xử lý, phân loại và tái xử dụng rác thải

Tháng 2: Xây dựng cách thức tổ chức

 

Tháng 3: Thực hiện thi tuyển 2 buổi theo khối lớp (chọn 4 đội vào chung kết)

Tháng 03

- Tổ trưởng CM lập kế hoạch triển khai.

- Tổ CM thảo luận trên cơ sở lý thuyết và xây dựng cách thực hiện cụ thể.

- Nhóm môn địa lí thực hiện.

Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 16
Hôm qua : 23
Tháng 12 : 286
Năm 2019 : 7.683