Kế hoạch năm học 2019-2020 tổ Ngữ Văn

  Căn cứ kế hoạch số 120 /KH-THCS.CM ngày 18 tháng 09 năm 2019 của Trường THCS An Châu, kế hoạch hoạt động chuyên môn năm học 2019-2020;

 Căn cứ Nghị quyết Hội nghị cán bộ, viên chức năm học 2019-2020 của Trường THCS An Châu.

Căn cứ vào điều kiện thực tiễn của nhà trường. Nay tổ Ngữ Văn, công nghệ lập kế hoạch Năm học 2019-2020

Tài liệu đính kèm: Tải về

KẾ HOẠCH

Hoạt động tổ Ngữ Văn, Công Nghệ năm học 2019-2020

 

 

 

 I. Đặc điểm tình hình năm học 2018-2019.

1. Số liệu:

- Tổng số thành viên tổ: 12; Nữ: 11; Đảng viên:04. ( Trong đó: NV: 11 GV,CN: 2 GV - có 1 Gv dạy Văn ,CN).

- Tổng số lớp : 39 lớp.Trong đó:

+Khối 6: 10 lớp.

+Khối 7: 10 lớp.

+Khối 8: 10 lớp.

   +Khối 9: 9 lớp

2.Cơ sở vật chất:

- Phòng học:  36 phòng  đủ đáp ứng cho việc giảng dạy – học tập

- Bàn ghế đủ đáp ứng cho việc dạy và học.

- Tổ được trang bị tủ tổ, thuận tiện cho việc lưu hồ sơ và duyệt giáo án tổ.

- ĐDDH tranh các khối còn ít , đa số GV tự trang bị thêm trong giảng dạy.

3. Thuận lợi và khó khăn:

a. Thuận lợi :

- Được sự quan tâm của các cấp các ngành,chính quyền địa phương, Ban đại diện cha mẹ học sinh.

- Trường thuộc trung tâm thị trấn có nhiều điều kiện thuận lợi cho việc dạy – học.

- Đội ngũ giáo viên tổ đạt và trên chuẩn đào tạo, có năng lực chuyên môn, nhiệt tình trong công tác – tận tâm với nghề.

- Đa số học sinh chăm ngoan, có nhiều học sinh mũi nhọn, học rất giỏi

- GV trong tổ đã tham gia rất tích cực công việc được giao như soạn, giảng, ứng dụng CNTT.

- Thực hiện chuyên đề của tổ, trường: tổ chức nhiều tiết dạy theo hướng nghiên cứu bài học, dạy học tích hợp- lồng ghép liên môn, dạy học theo chủ đề .

b. Khó Khăn:

- Diện tích sân bãi hẹp các hoạt động ngoại khóa, vui chơi của học sinh, học TD còn bất tiện gây ồn ào ảnh hưởng đến hoạt động giảng dạy- học tập của học sinh.

- Thư viện chưa đạt chuẩn, chưa có phòng đọc cho học sinh.

- Một số học sinh hoàn cảnh gia đình khó khăn, thiếu sự quan tâm của gia đình, không có động cơ học tập, có nguy cơ bỏ học.

 

4.  Kết quả  giáo dục năm học 2018 -2019

   Chất lượng bộ môn cuối năm :

Môn

Giỏi %

Khá%

TB%

Yếu%

Kém%

Môn Văn

15,15

42,73

36,78

5,14

0,20

Môn CN             

76,94

21,57

1,49

 

 

 

+SKKN  : 12 cấp trường

+ CSTĐCS : 01

+ LĐTT : là 10/ tổng số 12

+ GV giỏi trường: 11

+ HS giỏi văn hóa : 02 cấp Huyện

 

5. Kế hoạch năm học 2019-2020:

a. Phân công giảng dạy :

 

TT

Họ và tên giáo viên

Môn /Khối dạy

Kiêm nhiệm

 

Ghi Chú

1

Hà Thị Tuyết Ngọc

Văn K9

TTCM

 

2

Đặng Thị Thùy

Văn K 8,9

TPCM

 

3

Nguyễn Thị Thu Phương

Văn K6,7

 

 

4

Hoàng Thị Ái

Văn K6

CN 6A10

 

5

Nguyễn Thị Diệu

Văn K6,8

CN 8A4

 

6

Lê Ngọc Tơ

Văn K 8,9

 

 

7

Đặng Thị Huỳnh Tương

Văn K 8,9

CN 9A5

 

8

Cao Hữu Phục

Văn K7

 

 

9

Bùi Thị Phương Chi

Văn K7,9

BDHSG

 

10

Trương Uyên Linh

Văn K7,8

 

 

11

Vũ Thị Hồng Nhung

Văn- CNghệ 6

CN 6A2

 

12

Hà Thị Mỹ Xuyên

CNghệ 6

 

 

 

b. Chỉ tiêu phấn đấu :

- Bỏ học: Không quá 1 %/ lớp ( CN)

- GV dạy giỏi cấp trường  : 100%

- Thực hiện giờ dạy CNTT: 04 tiết /GV/ năm

Học sinh yếu/ kém:Theo từng môn/ khối( triển khai trong hội nghị công chức)

- Danh hiệu CSTĐ: 04

- Danh hiệu CĐ: Vững mạnh

- Danh hiệu LĐTT:11

- SKKN  cấp huyện: 02

- Tổ LĐTT, 100% GV đăng ký TĐ ( Hoàn thành tốt trở lên NV-NĐ56; Khá trở lên-Chuẩn NN, UDCN TT, Không vi phạm ATGT)

- Học sinh giỏi Huyện: 02

- Học sinh giỏi Tỉnh: 01

 

Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Hôm qua : 51
Tháng 07 : 703
Năm 2020 : 20.322